Thuốc Làm Gà Không Đá Được Và Những Điều Bạn Cần Biết

Loại thuốc làm gà không đá được hiện nay đang được rất nhiều người tìm kiếm. Người tìm đến loại thuốc này có thể là sư kê bình thường nhưng đó cũng có thể là kê tặc. Cho dù thế nào đi nữa thì việc trang bị cho bản thân mình những kiến thức hữu ích sẽ giúp cho bạn có thể chủ động phòng tránh một số nguy hại cho gà của mình. Hãy cùng UK88 tìm hiểu ngay thông tin về các loại thuốc này qua bài viết sau nhé.

Top 5 loại dụng cụ, thuốc làm gà không đá được

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ tác dụng của loại thuốc làm gà không đá được còn gọi là thuốc đá gà bịp. Thực chất, đây là loại thuốc tác động đến hệ thần kinh của gà chọi. Đúng như tên gọi, nó khiến gà không thể tham gia chiến đấu và cuối cùng phải thua cuộc.

Thuốc mê 

Loại thuốc làm gà không đá được có tác dụng nhanh chóng, không gây hại nghiêm trọng lâu dài cho gà. Khi dính thuốc mê, gà có dấu hiệu mất tỉnh táo, loạng choạng… Trên đấu trường, chỉ cần mất cảnh giác một giây là đủ để gà bị hạ gục trước móng vuốt của đối thủ.

Lượng thuốc mê có thể được sử dụng dưới dạng thuốc bôi lên lông gà, khiến gà bất ngờ ngã quỵ, dễ bị phát hiện. Ngược lại, nếu dùng lượng ít, thuốc sẽ không gây ra nhiều tác dụng phụ. Tuy nhiên, người sử dụng phải tính toán liều lượng rất cẩn thận để không bị nghi ngờ.

Không cần nói nhiều, ai cũng có thể đoán được mức độ nguy hiểm của loại thuốc này. Dù dính ít hay nhiều, thuốc đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh cũng như sức khỏe của gà.

Thuốc xổ

Đây là một loại thuốc khiến gà bị tiêu chảy liên tục và mất nước, hoặc gây đau bụng kéo dài. Đối thủ thường trộn thuốc vào thức ăn hoặc nước uống của gà, khiến chúng bị đau bụng rồi mất sức, từ đó không thể đá mà phải chạy. Hiện nay, các loại thuốc xổ này có tác dụng rất nhanh, chỉ từ 5-10 phút sau khi sử dụng là phát tác dụng.

Thuốc chuột

Thuốc chuột là loại kịch độc trong số thuốc làm gà không đá được, có thể làm gà chết một cách nhanh chóng và không thể bàn cãi. Tùy vào chủng loại cũng như liều lượng, thuốc có thể gây ảnh hưởng lâu dài hoặc giết chết gà ngay lập tức.

Theo đó, thuốc này tác động mạnh đến hệ thần kinh cũng như tuần hoàn cơ bắp. Từ đó, sẽ khiến gà bị tím tái, co giật, chết. Người nuôi nên cẩn thận khi cho gà ăn, để tránh trường hợp gà bị trúng độc.

Chip điện tử

Cho đến nay, chưa có ai chống lại được “thuốc” này, nhưng nếu có, quan trọng là phải áp dụng nó trong các trận đá gà trực tiếp quy mô lớn. Phương pháp này bao gồm việc gắn một con chip điện tử vào gà, sau đó sử dụng một nút điều khiển bên ngoài để làm cho gà mất tập trung khi đang thi đấu.

Đây được xem là một loại “thuốc” làm gà không thể tham chiến được. Thế nhưng giá cả của phương pháp này khá cao, vì vậy không phải ai cũng có khả năng hay ý định áp dụng nó.

Khoan kim vào chân gà

Trong các trận đấu gà chọi, đặc biệt là đấu cựa sắt, sức bền của gà đóng vai trò quan trọng. Nhiều sư kê sẽ khoan kim hoặc đinh vào chân của gà mình, nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho cú đá.

Top 5 loại dụng cụ, thuốc làm gà không đá được
Top 5 loại dụng cụ, thuốc làm gà không đá được

Tìm hiểu cách sử dụng thuốc làm gà không đá được

Việc tìm kiếm và mua các loại thuốc làm gà không tham chiến được có thể không quá khó khăn, nhưng cách sử dụng chúng lại là một vấn đề phức tạp. Điều quan trọng là cần xem xét ba yếu tố: thời điểm, phương pháp sử dụng cũng như các loại thuốc. Để biết cách tránh (hoặc sử dụng hiệu quả nhất), các sư kê có thể tham khảo các gợi ý sau đây:

  • Thời điểm sử dụng: Cần xác định thời điểm thích hợp để sử dụng thuốc, tránh các trận đấu lớn hoặc các sự kiện quan trọng.
  • Cách sử dụng: Hãy xem xét cách sử dụng thuốc một cách an toàn, hiệu quả. Cân nhắc liều lượng, phương pháp điều trị để đảm bảo không gây hại cho gà.
  • Chọn loại thuốc phù hợp: Khám phá các loại thuốc có sẵn trên thị trường, chọn loại phù hợp với nhu cầu cụ thể của gà và mục đích sử dụng.

Những lời khuyên này có thể giúp người nuôi gà sử dụng các loại thuốc một cách hiệu quả và an toàn, đồng thời giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe của gà.

Tìm hiểu cách sử dụng thuốc làm gà không đá được
Tìm hiểu cách sử dụng thuốc làm gà không đá được

Cách hạn chế khả năng dính thuốc làm gà không đá được

Bạn không thể nào đoán trước được mình có bị biến thành mục tiêu của tặc kê hay là không. Cho nên, để giảm thiểu khả năng chiến kê của mình bị hạ thuốc làm gà không đá được thì hãy áp dụng các cách sau:

Cho gà ăn nhẹ trước

Nhiều sư kê thường không cho gà ăn trước khi ra trận, mặc dù cách này không phải là không đúng, nhưng nếu gà quá đói, điều này có thể không tốt. Khi gà quá đói, chúng sẽ không tập trung vào việc đá, đồng thời cũng dễ bị cuốn vào bản năng săn mồi và tìm kiếm thức ăn, khiến chúng trở thành mục tiêu dễ bị đối thủ nhắm đến.

Chỉ nên sử dụng đồ dùng cá nhân

Thuốc làm gà không tham chiến được, đặc biệt là thuốc mê, không cần phải được gà sử dụng trực tiếp; đôi khi chỉ cần hít phải cũng đã có thể gây ảnh hưởng. Vì vậy, người chủ nên tự mang theo đồ dùng cá nhân cho gà như nước uống, khăn lau mặt, thuốc, để sử dụng cho chiến kê của mình.

Nên tự pha chế thuốc gà đá riêng, tránh để cho người lạ tiếp xúc. Cần luôn giữ các dụng cụ này bên mình, không nên để chúng rời tay suốt thời gian trận đấu. Đặc biệt, không nên để bất kỳ ai khác cầm hoặc giữ giùm.

Nài gà phải là người trung lập

Trong các đấu trường gà có nhiều kinh nghiệm, người ta thường không phải lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, ở các trường gà nhỏ, tự lập, vai trò của nài gà thường được đặc biệt chú ý, thậm chí là có thể trở thành trọng tài hoặc sư kê. Do đó, quan trọng là phải khẳng định rằng nài gà là người trung lập, không bị tham nhũng, không gây tổn thương cho chiến kê của bạn trước khi bước vào trận đấu.

Cách hạn chế khả năng dính thuốc làm gà không đá được
Cách hạn chế khả năng dính thuốc làm gà không đá được

Bài viết trên đây đã tổng hợp các thông tin liên quan đến thuốc làm gà không đá được. Theo đó, anh em có thể tham khảo để mua về sử dụng hoặc tránh né tùy theo mục đích của mình. Đừng quên theo dõi chuyên mục đá gà UK88 để cập nhật thêm các thông tin, kiến thức khác về đá gà nhé.

Molnár Dávid

https://ville-saint-myon.com/

Molnár Dávid là vị CEO UK88 vô cùng tài năng và bản lĩnh. Ông đã đưa nhà cái vươn mình trở thành một trong những đơn vị đặt cược trực tuyến đầu ngành. >> Xem thêm