Tìm Hiểu Liên Minh Huyền Thoại Của Nước Nào Cùng UK88

Liên Minh Huyền Thoại của nước nào trong thời đại phát triển vượt bậc này? Tranh cãi về việc đế chế nào giữ trong tay bản quyền của tựa game đình đám này vẫn được nhiều người thắc mắc. Nhiều khu vực lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu được cho là nơi sở hữu bởi thành tích vượt trội cũng như đóng góp to lớn. Hãy cùng UK88 giải đáp những câu hỏi như LMHT ra mắt năm nào? Hay liên minh huyền thoại có bao nhiêu tướng nhé!

Đôi nét về trò chơi LMHT, Liên Minh Huyền Thoại của nước nào?

Liên Minh Huyền Thoại là một hiện tượng game toàn cầu được phát triển và phát hành bởi Riot Games. Trò chơi đưa người chơi vào thế giới giả tưởng Runeterra nơi các vị tướng với khả năng độc đáo chiến đấu chống lại nhau. Mỗi trận đấu diễn ra trên một bản đồ trận địa với 2 phe đối đầu, mục tiêu là phá hủy công sự chính của đối phương đồng thời bảo vệ công sự của mình. Người chơi sẽ lựa chọn một vị tướng, thu thập tài nguyên, nâng cấp trang bị và phối hợp với đồng đội để đạt được mục tiêu.

Vậy Liên Minh Huyền Thoại của nước nào? Liên Minh Huyền Thoại đã trở thành một hiện tượng toàn cầu trong lĩnh vực Esports, có hàng triệu người chơi trên khắp thế giới và tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp với quy mô lớn. Khó có thể nói là tựa game này thuộc về một nước nào vì mỗi khu vực có một đóng góp riêng cho bộ môn này.

Trò chơi đối chiến chân thực hot nhất hiện nay
Trò chơi đối chiến chân thực hot nhất hiện nay

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại ra mắt năm nào?

Liên Minh Huyền Thoại là một môn thể thao điện tử được thi đấu rộng rãi ở cả cấp nghiệp dư và chuyên nghiệp. Các giải đấu được chia thành các cấp độ khác nhau:

Giải đấu cấp quốc tế  Liên Minh Huyền Thoại của nước nào?

  • World Championship là giải đấu vô địch thế giới của Liên Minh Huyền Thoại, được tổ chức hằng năm kể từ năm 2011. Giải có 22 đội tham gia, trong đó 8 đội phải thi đấu ở Vòng khởi động trước khi vào vòng trong, còn 14 đội khác được vào thẳng Sự kiện chính. Năm 2023, thể thức của World Championship đã được thay đổi so với các phiên bản trước. Cụ thể, giải đấu giới thiệu một vòng đấu loại trực tiếp, trong đó 8 đội được chia thành 2 bảng đấu, thi đấu theo hệ thống nhánh thắng – nhánh thua. Từ đó, 3 đội sẽ được chọn lọc vào giai đoạn thứ hai của sự kiện. Ở giai đoạn này, 13 đội khác sẽ cùng tham gia vào một giải đấu theo hệ thống Thụy Sĩ, nhằm xác định 16 đội vào vòng loại trực tiếp. Liên Minh Huyền Thoại của nước nào vô địch, đội cuối cùng sẽ được xác định khi kết thúc toàn bộ giải đấu.
  • Mid-season Invitational hay còn gọi MSI là giải đấu được tổ chức vào giai đoạn nghỉ giữa mùa xuân và mùa hè của giải, với sự tham gia của 6 đội kể từ năm 2015-2016. Từ 2017, MSI mở rộng tham gia tất cả khu vực, thay vòng loại Wildcard bằng vòng khởi động. Xét thành tích 5 khu vực, LMS và LCS Bắc Mỹ – hai khu vực thành tích kém nhất, bị đưa xuống vòng khởi động 2. Liên Minh Huyền Thoại của nước nào tổ chức Mid-Season Invitational? Không hẳn, kết quả MSI ảnh hưởng suất tham dự WORLDS, với đại diện Wildcard xuất sắc nhất giành suất vòng bảng. Bên cạnh đó, 4 khu vực hàng đầu MSI được hạt giống số 1 của 4 bảng tại Giải Vô Địch. Từ năm 2024, nhà vô địch của MSI sẽ được đặc cách tới Chung Kết Thế Giới nếu họ lọt vào vòng Playoff của giải vô địch quốc nội mùa hè.
Chiếc cup MSI gần nhất thuộc về LCK đã từ 7 năm trước
Chiếc cup MSI gần nhất thuộc về LCK đã từ 7 năm trước

Giải đấu khu vực Liên Minh Huyền Thoại của nước nào?

Giải đấu khu vực Liên Minh Huyền Thoại ra mắt năm nào? Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, hiện nay có những giải đấu khu vực sau đang được tổ chức. Đó là LCK (Hàn Quốc), LPL (Trung Quốc), LEC (Châu Âu), LCS (Bắc Mỹ), VCS (Việt Nam), PCS (Đài Loan, Macau, Hong Kong) và các giải đấu khu vực nhỏ khác. 

Liên Minh Huyền Thoại của nước nào giành được chức vô địch giải mùa xuân của 4 khu vực LCK, LPL, LCS và LEC sẽ có 2 vé tham dự MSI cho đội vô địch và á quân, còn VCS, LLA, CBLOL, PCS là khu vực nhỏ nên chỉ có 1 vé dành cho nhà vô địch. Ngai vua của khu vực quyết định thứ hạng đại diện tại đấu trường quốc tế và cũng là bằng chứng thuyết phục nhất về vị thế của đội tuyển tại khu vực thi đấu.

Hệ thống Liên Minh Huyền Thoại có bao nhiêu tướng?

Trong Liên Minh Huyền Thoại, bộ tướng gồm tổng cộng 167 vị tướng, được chia thành các vai trò chính như đấu sĩ, pháp sư, sát thủ, đỡ đòn, xạ thủ và hỗ trợ. Các vị tướng có thể được lựa chọn và điều chỉnh linh hoạt tùy theo meta của từng mùa giải và đường chơi khác nhau. Liên Minh Huyền Thoại của nước nào không quan trọng, quan trọng là game không áp đặt bất kỳ quy định nào về việc vị tướng này phải đi đường cụ thể, mà người chơi có thể tự do lựa chọn vị tướng và đường chơi phù hợp với chiến thuật của đội và năng lực của mình.

Bể tướng rộng và độc đáo là sức hút khó cưỡng của LMHT
Bể tướng rộng và độc đáo là sức hút khó cưỡng của LMHT

UK88 cung cấp thông tin mới nhất về bản cập nhật 14.9

Ngoài những điều chỉnh liên quan đến Giải đấu MSI ở phiên bản 14.8, Riot Games cũng sẽ mang đến một số thay đổi cân bằng đối với một số trang bị và tướng trong LMHT sau khi kết thúc giải đấu này. Cụ thể, họ sẽ thực hiện điều chỉnh đối với các trang bị như Chùy Gai Malmortius và Vũ Điệu Tử Thần, cùng một số tướng như Akshan, Bel’Veth và Nilah. Bên cạnh đó, Riot cũng sẽ tinh chỉnh một số tướng như Skarner và Sejuani. 

Liên Minh Huyền Thoại của nước nào mà bản cập nhật 14.9, Riot sẽ triển khai và kích hoạt hệ thống Chống Gian Lận độc quyền trong game. Điều này có nghĩa rằng chức năng chống gian lận chủ động của Vanguard sẽ chính thức hoạt động, tích cực nỗ lực để loại bỏ những người chơi sử dụng script, bot và các phương thức gian lận khác ra khỏi trò chơi.

Cũng tại bản cập nhật này, Riot sẽ ngừng hỗ trợ DirectX 9 cho LMHT và Đấu Trường Chân Lý. Điều này nhằm mục đích duy trì tính ổn định và hiệu suất tối ưu của trò chơi, bởi vì cần ngừng hỗ trợ những công nghệ cũ kỹ, không còn được người chơi sử dụng rộng rãi. Nếu bạn hiện đang sử dụng DirectX 9, trò chơi sẽ tự động tắt khi cập nhật bản mới trên hệ thống. Điều này không phụ thuộc vào Liên Minh Huyền Thoại của nước nào mà sẽ áp dụng trên toàn bộ server.

Ngôi vương vô địch thế giới năm 2023 chính là T1
Ngôi vương vô địch thế giới năm 2023 chính là T1

Việc Liên Minh Huyền Thoại của nước nào không quá quan trọng đến quá trình chơi và tận hưởng của bạn. Hãy tập trung khám phá những vị tướng mới, những kỹ năng đỉnh cao và đồ họa đặc sắc sống động tại đấu trường chân lý. Hãy tham gia ngay để tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này nhé.

Molnár Dávid

https://ville-saint-myon.com/

Molnár Dávid là vị CEO UK88 vô cùng tài năng và bản lĩnh. Ông đã đưa nhà cái vươn mình trở thành một trong những đơn vị đặt cược trực tuyến đầu ngành. >> Xem thêm